báo phụ nữ ao dai dep thoi trang cong so ao dai dep thoi trang ba bau thoi trang nu thảm trải sàn thảm trang tríthảm trải sàn văn phòng thảm trải sàn phòng khách thảm trải sàn phòng ngủ meo vat thảm trải sàn bí quyết làm đẹp quan he tinh duc đặt vòng tránh thai cách quan hệ lâu bà bầu nên ăn gì bà bầu sau sinh quan he bang mieng thảm trải sàn thảm nhật bản

BẾ MẠC PHIÊN ĐẤU GIÁ HAT – TRICK KOI CÙNG WORLD CUP 2014

12:00:00   04/06/2015
Chính thức lên sàn đấu từ 13h00 ngày 13/06/2014, trải qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp với những cú sút tăng dần ở mức giá 20USD, từ con số 1445USD cho 3 em Koi tiêu chuẩn của Akikoi các cầu thủ của Zna đã đưa trái bóng lên tới con số đáng ghi nhớ 2700USD vào 2h30 ngày 14 tháng 6.
Tiếp đó, cùng ghi dấu cú sút của hosithai với mức giá 2790. Nhanh chóng lấy lại thế đứng, anh Đức ở nickname ducati, người trả giá 2700 đã ra cú sút cực mạnh “giá chốt 2800, đức”. Cả diễn đàn tăng nhiệt theo từng “cú sút bóng” của các cầu thủ trên Zna. 

Độ nóng của trưa, chiều giữa tháng sáu cứ vậy tăng liên tục, các chuyên viên của Akikoi đã phải “toát mồ hôi” khi trực tiếp ghi nhận và “updating” những kết quả giá mới nhất của các anh chị em diễn đàn ZNA dành cho 3 chú cá Koi.
Chỉ còn 10 phút cuối cùng, mọi chuyện đều có thể thay đổi. Tình thế đảo chiều nhanh chóng, 3 em Koi đã có mức giá mới 2850USD.
Anh tancho_showa dõng dạc :“Giá chốt 2850$,mình Đặng Nguyên Đức, Akikoi cập nhật cho mình nhé” vào lúc 15h50.
Vậy là ai là chủ nhân của 3 em Koi tiêu chuẩn này?


 

 “Phiên đấu giá hat-trick koi cùng world cup 2014” đã chính thức khép lại vào 16h00 ngày 16-06-2014, 3 em cá tiêu chuẩn đã thuộc về cầu thủ xuất sắc nhất có “cú sút” dài rộng nhất, sâu sắc nhất. Anh Đặng Nguyên Đức tại Sài Đồng – Gia Lâm với mức giá 2850USD dành cho 3 chú Koi tuyệt đẹp của Akikoi đã là người chiến thắng trong trận chiến vô cùng sôi động này.
Xin chúc mừng anh Đặng Nguyên Đức. Bên cạnh 3 em Koi tiêu chuẩn, anh Đức sẽ nhận được rất nhiều quà tặng khác bao gồm 3 em Tosai trị giá 50USD/em, 20 lít Crystal Bio, 01 gói chăm sóc hệ lọc và đánh thuốc phòng bệnh trong vòng 1 năm, 1 thẻ VIP của Akikoi.

Là người theo dõi thường xuyên từ đầu trận đấu hay mới chỉ tham ra phiên đấu giá đều có thể cảm nhận được không khí sôi động tại Zna. Akikoi biết, trong không khí sôi động ấy là tình yêu, niềm đam mê với cá Koi của anh chị em.
Akikoi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh chị em trên diễn đàn Zna và các quý khách hàng đã ủng hộ phiên đấu giá của Akikoi, cám ơn tình yêu dành cho cá Koi của mọi người. Akikoi sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động khác thú vị hơn nữa dành cho những người có thú chơi cá Koi, có niềm đam mê với những chú cá Koi tuyệt đẹp.
Hãy cùng chờ đón những hình ảnh về anh Đặng Nguyên Đức và những chú Koi xinh đẹp sẽ được cập nhật liên tục. 

 

Tag: