báo phụ nữ ao dai dep thoi trang cong so ao dai dep thoi trang ba bau thoi trang nu thảm trải sàn thảm trang tríthảm trải sàn văn phòng thảm trải sàn phòng khách thảm trải sàn phòng ngủ meo vat thảm trải sàn bí quyết làm đẹp quan he tinh duc đặt vòng tránh thai cách quan hệ lâu bà bầu nên ăn gì bà bầu sau sinh quan he bang mieng thảm trải sàn thảm nhật bản

ĐẤU GIÁ HAT-TRICK KOI CÙNG WORLD CUP 2014

12:00:00   04/06/2015
Akikoi sẽ đưa bạn đến một không gian giải nhiệt ngày hè cực đã. Không chỉ có “nhiệt” mà bạn còn được cảm nhận “bình yên” từ những bể cá trong xanh nổi bật với vẻ đẹp sức sống từ những chú cá tung tăng bơi lội.
Hòa chung không khí của giải bóng đá sôi động nhất hành tinh World Cup 2014, Akikoi xin gửi đến chương trình đấu giá đặc biệt hấp dẫn, giúp anh em diễn đàn ZNA lập 1 cú hat-trick ngoạn mục từ sân đấu Akikoi.
Phát súng đầu tiên khai mạc phiên đấu giá cá Koi diễn ra vào ngày 13/06/2014 và kết thúc sau 4 ngày post thông báo mở phiên đấu giá - ngày 16/06/2014. Đến với đấu trường Akikoi sôi động, cực “nhiệt” này bạn tham gia phiên đấu giá tại diễn đàn www.znavn.com  có cơ hội được sở hữu trọn bộ 3 chú cá Koi tuyệt đẹp của Akikoi.

Kikushui - Một trong 3 em Koi trong bộ Hat-trick được đấu giá lần này
 
Đầu tiên là con  Sanke với 3 năm tuổi, màu đen đẹp, body đẹp, đã hoàn thiện màu.Thứ hai là Kikushui với kích thước 52cm và cuối cùng là Shiro Utsuri với kích thước 62 cm đều đến từ Ogata Koi Farm Nhật Bản. 3 chú Koi tuyệt hảo sẽ tạo nên sự tương phản về màu sắc trong hồ, sẽ rất hợp lý nếu bộ sưu tập Koi của bạn có chúng - một sự hòa quện giữa 3 sắc đen, trắng, đỏ. Sự uyển chuyển, thân thiện và cá tính của 3 chú Koi này sẽ giúp bạn lập được cú Hat-trick về Koi mà bất cứ người chơi nào cũng mong muốn sở hữu.
 
Tất cả các thành viên của diễn đàn ZNAVN sẽ tham gia đấu giá công khai qua hình ảnh và clip cập nhật trên diễn đàn với giá khởi điểm( tổng giá trị 3 con) là 1445 USD, mức giá tối thiểu là 10USD và mức giá tối đa không giới hạn.
Nếu ai chưa là thành viên của diễn đàn Zna thì hãy nhanh tay đăng kí là thành viên để có cơ hội tham gia phiên đấu giá và có cơ hội sở hữu những chú cá Koi đáng yêu này nhé!
Mọi thông tin chi tiết về chương trình đấu giá sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của Akikoi.vn và diễn đàn ZNA. Hãy truy cập thường xuyên!
Để biết thêm chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:
Cung thể thao dưới nước (đối diện SVĐ Mỹ Đình) – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội hoặc nhấc máy gọi điện tới số 098 326 4445 để được tư vấn trực tiếp. Chúc anh chị em may mắn!
Chúc các bạn may mắn!
Tag: