báo phụ nữ ao dai dep thoi trang cong so ao dai dep thoi trang ba bau thoi trang nu thảm trải sàn thảm trang tríthảm trải sàn văn phòng thảm trải sàn phòng khách thảm trải sàn phòng ngủ meo vat thảm trải sàn bí quyết làm đẹp quan he tinh duc đặt vòng tránh thai cách quan hệ lâu bà bầu nên ăn gì bà bầu sau sinh quan he bang mieng thảm trải sàn thảm nhật bản

HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM HỆ LỌC TIÊU CHUẨN AKIKOI 2014

12:00:00   02/06/2015
Những vấn đề về quá trình xây dựng hệ lọc hồ Koi được đưa ra cách đây không lâu đã nhận được sự ủng hộ đồng tình của người chơi Koi.
Để có được một hệ lọc tiêu chuẩn, không ít những nghiên cứu, thử nghiệm và bài học đã được đưa ra. Nội dung hôm nay, hãy cùng Akikoi tìm lời giải cho những câu hỏi người chơi băn khoăn nhất:
  Hệ lọc nên có bao nhiêu khoang?
  Tỉ lệ giữa các khoang lọc như thế nào là hợp lý?
  Nên sắp xếp và liên kết các khoang lọc như thế
 nào để đạt hiệu quả?

 

Trước tiên, hãy cùng đến với một số định nghĩa cơ bản theo tiêu chuẩn của Akikoi:
Cốt ± 0,00: cốt mặt nước hồ Koi trong trạng thái hoạt động ổn định.
Ước số quan trọng nhất: 125
Đơn vị đo kích thước: m và mm
Quy chuẩn phân chia các hạng mục: 4 đơn vị
Bảng tra cứu: tiết diện ống, công suất bơm
Nguyên lý quan trọng được áp dụng: Lực trọng trường, đặc tính của nước, nguyên tắc bình thông nhau
Các định dạng thiết kế theo chuẩn của Akikoi:
Mọi hệ lọc tiêu chuẩn của Akikoi sẽ được xây dựng đảm bảo đủ 4 khoang: A,B,C,D. Trong đó:
A: Khoang An toàn
B: Khoang Bùi nhùi
C: Khoang Chổi lọc
D: Khoang Đối lưu
Các khoang lọc với mỗi diện tích hồ sẽ có cách sắp xếp khác nhau phù hợp với mọi diện tích và phát huy hiệu quả tối đa. Cách ghép khoang lọc được dựa theo hướng tuần hoàn nước để tạo ra 4 định dạng chữ U, chữ I, chữ H, chữ L.


Hệ lọc hình chữ H


Hệ lọc hình chữ  I



Hệ lọc hình chữ U


Hệ lọc hình chữ L

 

Phần hồn tạo nên chất lượng các khoang lọc:
Để đảm bảo 4 khoang của hệ lọc vận hành hiệu quả, Akikoi cũng đã quy chuẩn các thông số kỹ thuật và vật liệu theo 4 đơn vị thuận tiện, dễ nhớ và dễ kiểm chứng.
Chiều sâu tiêu chuẩn (h): 1200, 1500, 1800, 2100.
Chiều rộng tiêu chuẩn (a): 750, 1000, 1250, 1500.
Chiều dài hệ lọc (b,c): phụ thuộc dung tích của hồ và công suất bơm.
Hệ lọc Akikoi được xây dựng để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng: Aki-Pro (chuyên nghiệp), Aki-Lux (sang trọng), Aki-Stand (quy chuẩn), Aki-Min (tối giản)
Khi sử dụng hệ lọc này, người sử dụng sẽ dễ dàng nhận thấy tính ưu việt của hệ lọc tiêu chuẩn Akikoi khi giá thành được giảm ¼, thời gian xây dựng giảm tới ½ và hơn hết là nỗi lo sẽ được giảm tới ¾. Người chơi chỉ cần áp dụng các nguyên vật liệu có sẵn và tận hưởng thiên nhiên với hồ Koi trong vắt nhờ hệ tọc tối ưu này.
Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, Akikoi đã không ngừng nghiên cứu và nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Akikoi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa qua.
Để chào mừng dịp sinh nhật tròn 5 tuổi của Akikoi (10/10/2009 – 10/10/2014), Akikoi xin gửi tới quý khách hàng thiết kế hệ lọc tiêu chuẩn Akikoi 2014 với những cải tiến và khác biệt giúp việc chơi Koi trở thành thú chơi được chuẩn hóa, chi phí thấp hơn và phổ biến rộng rãi.

Kỳ sau: Cùng chúng tôi làm rõ hơn vì sao khi sử dụng hệ lọc tiêu chuẩn Akikoi giá thành được giảm ¼, thời gian xây dựng giảm tới ½ và hơn hết là nỗi lo sẽ được giảm tới ¾.

Tag: